Giá Xe Máy Yamaha R15 V3 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 1/2022

Giá Xe Máy Yamaha R15 V3 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 1/2022
Giá Xe Máy Yamaha R15 V3 Mới Nhất Hôm Nay Tháng 1/2022

MUA NGAY: GIÁ TỐT TẠI TIKI

Thông Tin Chi Tiết

Thương hiệuYamaha
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Xuất xứNhật Bản
Lưu ý
  • Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, không bao gồm thuế trước bạ và chi phí làm giấy tờ, biển số
  • Khách hàng nhận xe và làm thủ tục giấy tờ tại đại lý chính hãng
  • Hàng đã nhận không được đổi trả (điều kiện đổi trả theo quy định của Yamaha Việt Nam)
  • Thông tin bảo hành: 3 năm / 30.000 km (Tùy điều kiện nào đến trước)
  • Đối với đơn hàng thanh toán trả sau (COD), sau 5 ngày nếu khách hàng không đến nhận xe và thanh toán tại Head/Showroom thì Đơn hàng sẽ tự động hủy

Mô Tả Sản Phẩm

Thiết kế hầm hố

Xe Máy Yamaha R15 V3 thực sự đang ở đỉnh cao thiết kế. Tổng quan ngoại hình của xe rất ăn khớp và hài hòa. Phần đầu xe đã được thiết kế gọn gàng hơn, không bị to bè như trước nữa. Trong khi đó đuôi xe cũng mang thiết kế mới đơn giản và thực dụng hơn thay vì đuôi vuốt nhọn kín kẽ như V1 và V2. Nhìn ngang thân xe phải thừa nhận rằng Yamaha R15 V3 thực sự có dáng dấp của một chiếc siêu mô tô. Điều này cũng dễ hiểu bởi xe được thiết kế lấy cảm hứng từ siêu mô tô hàng đầu Yamaha R1.

Đuôi xe Yamaha R15 mang thiết kế của siêu mô tô R1 với ốp nhựa rỗng, giúp tăng tính khí động học, đồng thời giảm trọng lượng xe. Đèn hậu của xe cũng ứng dụng công nghệ LED, đèn xi nhan sau đi liền với biển số.

Hệ thống đèn pha LED

Tuy có thiết kế mới với phần đầu gọn hơn, Yamaha R15 V3 vẫn giữ lại thiết kế đèn pha đôi. Song mặt đèn lúc này được thiết kế nhỏ gọn hơn. Để đảm bảo cường độ chiếu sáng, Yamaha trang bị cho xe hệ thống đèn pha LED trắng. Trong khi đó đèn xi nhan vẫn dùng bóng thường.

Ngay phía trên cụm đèn pha là kính gió cỡ lớn và cong vào trong, giúp nâng cao tính khí động học và đưa đến cái nhìn gọn gàng cho tổng thể xe.

Trang bị phuộc cao cấp

Trang bị đáng chú ý nhất và được nhiều người mong đợi nhất trên Yamaha R15 V3 chính là cặp phuộc trước hành trình ngược, trang bị vốn thường có trên các mẫu sportbike trung cấp và cao cấp.

Hệ thống treo sau của Yamaha R15 vẫn là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, gắp sau của R15 V3 được thiết kế khá lớn, mang lại cảm giác cứng cáp cho xe.

Động cao mạnh mẽ

Không chỉ có cải tiến về mặt thiết kế Yamaha R15 V3 còn được thương hiệu xe Nhật Bản trang bị khối động cơ xylanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 155 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 19 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút.

Tích hợp cùng là hệ thống phun xăng điện tử và công nghệ van VVA, giúp xe vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa phát huy được sức mạnh ở dải tua cao.

Thông số kỹ thuật khác
Động cơ
Loại4 thì, làm mát bằng dung dịch, SOHC
Bố trí xi lanhXi lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC)155
Đường kính và hành trình piston58,0 x 58,7 mm
Tỷ số nén11,6:1
Công suất tối đa14,2 kW (19,3 PS)/ 10.000 vòng/phút
Mô men cực đại14,7 Nm (1,49 )/ 8.500 vòng/phút
Hệ thống khởi độngĐiện
Hệ thống bôi trơnCácte ướt
Hệ thống cung cấp nhiên liệuPhun xăng điện tử - FI
Kiểu hệ thống truyền lựcBánh răng ăn khớp, 6 số
Khung xe
Loại khungKhung Deltabox được tối đa độ cứng tại trục xoay
Hệ thống giảm xóc trướcGiảm xóc hành trình ngược (Upside Down)
Hệ thống giảm xóc sauPhuộc nhúng Monocross
Phanh trướcĐĩa thuỷ lực (đường kính 282 mm), hai piston kẹp
Phanh sauĐĩa thuỷ lực (đường kính 220 mm), một piston kẹp
Kích thước bánh trước / bánh sau100/80-17M/C 52P (lốp không săm) / 140/70-17M/C 66S (lốp không săm)
Kích thước
Kích thước (dài x rộng x cao)1.970 x 670 x 1.070 (mm)
Độ cao yên xe815 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe1.325 mm
Độ cao gầm xe155 mm
Trọng lượng ướt137 kg
Dung tích bình xăng11 lít
Dung tích dầu máy1,05 lít

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức vay tiền qua iCloud là gì bạn đã biết chưa?

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN VÀ UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Bị chồng bạn gái truy đuổi khi đến chơi nhà, nam thanh niên bỏ chạy rồi rơi từ mái nhà xuống